Chiến lược marketing online bất động sản hiệu quả nhất

Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Marketing Online hiện nay đang là kênh truyền thông hữu hiệu nhất đến khách hàng. Việc áp dụng cho ngành bất động sản cũng đang nhiều đối thủ cạnh tranh cùng nghề đẩy mạnh. Vậy cần có chiến lược marketing online bất động sản, bài viết này Savetech sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện

Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng ngành bất động sản thông qua marketing online

Nếu là khách hàng, bạn sẽ muốn tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhưng nếu là người kinh doanh bất động sản bạn muốn gì? Có phải là tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.

1.Xác định phân khúc khách hàng

Bạn sẽ đưa ra những mức giá phù hợp cho từng phân khúc khách hàng để việc Marketing online hiệu quả hơn

phân khúc khách hàng marketing
phân khúc khách hàng marketing

Bất động sản giá rẻ

Là những người: độc thân khá thành đạt, hoặc những người chuẩn bị dự định lấy vợ, hay muốn chuyển từ nhà thuê đến mua chung cư , quan tâm hàng đầu đến giá cả nên đa phần chỉ chấp nhận giá dưới 800 triệu đồng, họ thường chọn nhà có diện tích dưới 80 mét vuông và quan tâm nhiều đến sự thuận tiện về giao thông

Bất động sản tầm trung

Diện tích được họ chọn nhiều nhất là 81-100 mét vuông, vị trí giao thông thuận tiện, mức giá được chấp nhận phổ biến từ 801 triệu đến 1 tỉ đồng.

Có thu nhập >=30 triệu/tháng

 Bất động sản vip

Là những doanh nhân thành đạt, là những người có thu nhập cao, là những chủ doanh nghiệp lớn

diện tích sử dụng của căn hộ là điều kiện đặt ra hàng đầu, diện tích phải trên 200 mét vuông. Tiện ích của căn hộ được họ chọn là gần sông hay rạch, mức giá có thể chấp nhận trên 3 tỉ đồng

2. Cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Quảng cáo qua website rao vặt

Đây là cách giúp dự án của bạn được nhiều người biết đến mà cũng rất nhiều môi giới bất động sản đã và đang áp dụng rộng rãi, rao vặt trên các website nổi tiếng như: batdongsan.com.vn, chotot.vn, muaban.net, alonhadat.com.vn, rongbay, raovat…

Bạn thử tìm kiếm trên Google xong chọn những trang web uy tín chất lượng có lượng tương tác cao đăng kí tại khảo để chia sẻ

SEO Website và quảng cáo Adwords

chiến lược seo
chiến lược seo

Nếu bạn có kinh phí và bạn muốn chủ động hơn trong tìm kiếm khách hàng qua mạng tìm kiếm thì bạn Hãy làm SEO website và chạy quảng cáo adword

Tham dự 1 khóa học seo tại đà nẵng hay học hỏi từ người quen biết thiết kế để tạo website, làm nội dung và đẩy mạnh SEO cho tốt, website đăng chi tiết về sản phẩm sẽ giúp bạn bỏ qua được khá nhiều thời gian tư vấn về sản phẩm và tăng tỉ lệ chốt khách hơn

Quảng cáo qua facebook, mạng xã hội

Bạn có thể xây dựng gian hàng, lập group để đăng sản phẩm bất động sản, thông tin căn hộ, chủ đầu tư, giá cả, lợi ích… và cách thức liên hệ lên các trang mạng xã hội để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn.

Bạn có thể sử dụng facebook cá nhân để tạo 1 trang fanpage tối ưu dự án của bạn và đăng tin chia sẻ tin tức và bạn có thể chạy quảng cáo giới thiệu sản phẩm khách hàng đến với dự án của bạn. Khóa học marketing online đà nẵng sẽ hỗ trợ bạn chạy ads từ A-Z giúp bạn tiếp cận nhắm đến đối tượng khách hàng cụ thể nhất và phân tích những thông số cụ thể để bạn tối ưu chi phí của bạn.

3. Tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ

Bằng tất cả những kênh quảng cáo, marketing online, phát tờ rơi trực tiếp, bạn cũng nên tận dụng các mối quan hệ để tìm kiếm khách hàng.

Quy tắc khi làm content marketing online

Để thu hút khách hàng content của phải cần phải đạt được những tiêu chí, quy tắc chuẩn content marketing:

  1. Giật tít, gây sự chú ý, thu hút lượt click chuột khi bạn đi chia sẽ
  2. Hãy nhắc đến dự án mà bạn đang muốn bán, địa điểm và có hình ảnh thực tế
Hình ảnh thực tế dự án

3. Gây ảnh hưởng để thay đổi các suy nghĩ của khách hàng bằng cách giải quyết những vấn đề khách hàng đang lo lắng.

Tiếp theo bạn cần lên kế hoạch viết bài thông qua các bước

Bước 1: chọn chủ đề, tiêu đề cho bài viết

Bước 2: mô tả về chung về dự án bất động sản

Cần ngắn gọn, chứa đựng từ khóa chính, từ khóa phụ về sản phẩm mà bạn đang muốn khách hàng chú ý tới.

Bước 3: Viết nội dung

  •  Bài viết cần phân đoạn, sử dụng các dấu câu hợp lý sử dụng các thuộc tính, màu sắc để nhấn mạnh tới từ khóa xuất hiện trong bài viết
  •  Sử dụng hình ảnh. bên cạnh hình ảnh bạn nên sử dụng video quay dự án thực tế để khách hàng có thể hình dung sưu án đó vị trí như thế ào tăng độ uy tín giúp khách hàng.
  • Mật độ từ khóa phân 3-4% và phân bổ đều trên cả bài viết

Thường xuyên đăng tin về dự án bất động sản

Nếu bạn muốn tăng nhanh doanh số bất động sản và nghiêm túc về thành công lâu dài, thì thường xuyên đăng các mẩu tin về dự án bất động sản được xem là một phương pháp hiệu quả, bao gồm tin tức về chủ đầu tư, về những tiện ích của dự án, lợi ích của chủ sở hữu nhà, những hình ảnh sinh động về dự án, hoặc đơn giản là về tiến độ của dự án bất động sản.

Tất cả các khách hàng hiện tại và tiềm năng sẽ đánh giá cao những thông tin từ các bản tin như vậy, vì nó thể hiện được những lợi ích và cam kết của bạn đối với khách hàng.

Bài viết hay hữu ích

Hướng dẫn SEO tổng thể chi tiết nhất

Hướng dẫn viết content Marketing thu hút khách hàng

Chiến lược Marketing Online hiệu quả 2019

[BẬT MÍ] Chiến lược SEO trong lĩnh vực Bất Động Sản

Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Inbox Savetech Academy