Học SEO google đưa website bạn đứng TOP

Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Việc xây dựng một trang web thì đơn giản hơn việc SEO web lên trang TOP của google. Vậy làm sao để giúp trang web của bạn tăng thứ hạng nhanh và không lo các hình phạt từ Google. Cùng tham gia khóa Học SEO Google với SaveTech để đưa website bạn đứng TOP nhé!

SEO Google là gì?

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, gồm tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm – SERPs. Đến đây , chắc nhiều bạn cũng hay nhầm lẫn giữa SEO và Google Ads (e xin giải thích xíu ở đây nhé). Giữa SEO và Google AdWords đều là các dịch vụ tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm nhằm hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng truy cập từ công cụ tìm kiếm Google bằng những từ khóa tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ, các thông tin liên quan. Mặc dù vậy, nhưng đối với Google Ads bạn phải trả phí cho từng click chuột, còn đối với SEO thì lại không nhé, bạn chỉ cần bỏ thời gian đầu tư bài viết cộng với tối ưu cho nó thì web của mình sẽ nằm trong xếp hạng google nhé.

So sánh giữa SEO và Google Ads
So sánh giữa SEO và Google Ads

Mục tiêu của SEO google

Mục đích làm SEO (Search Engine Optimization), hay còn gọi là làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là để nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Tự tay đưa website của bạn lên Trang Nhất Google  và thu hút lượt truy cập chất lượng từ nhiều khách hàng tiềm năng. Đưa thương hiệu của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh , từ đó giúp nguồn thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhiều lần so với hiện tại.

Khóa học SEO
Khóa học SEO Google

Ai nên tham gia khóa học SEO GOOGLE

  • Sinh viên muốn học tập nắm bắt được cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đưa doanh nghiệp sản phẩm đến khách hàng, đặc biệt là sinh viên các khối ngành kinh tế, marketing,… có được kiến thức marketing online hiệu quả, hỗ trợ trong quá trình học tập, và có thể bán hàng ngay trong thời gian còn học. Đặc biệt hơn nữa là muốn hướng nghiệp theo ngành SEO.
  • Nhân viên marketing, kinh doanh, bán hàng,… muốn có thêm kiến thức SEO bổ trợ cho việc bán hàng lâu dài và hiệu quả. Nâng cao tay nghề, phương pháp làm marketing online chuyên nghiệp, muốn tăng doanh số bán hàng.
  • Những Giám đốc, trưởng phòng mong muốn có được quy trình SEO hiệu quả để áp dụng cho doanh nghiệp.
  • Những ai bán hàng online, startup muốn tìm hiểu cách bán hàng lâu dài và bền vững với chi phí 0 đồng.
  • Những bạn đang làm Facebook Ads, Google Ads muốn tìm hiểu thêm SEO để phối hợp phát triển.
  • Các bạn làm MMO, Affiliate Marketing, Blogger mong muốn tự tay thiết kế Website chuyên nghiệp, sau đó SEO lên top Google.
  • Những bạn đang có mong muốn tìm một ngành mới, thay đổi công việc. Mong muốn bắt đầu lại từ đầu.

Nội dung khóa học SEO google

Buổi học 1: Brands, Website
Buổi học 2: Website
Buổi học 3: Website
Buổi học 4: Tổng quan về SEO
Buổi học 5: Nghiên cứu, phân tích từ khóa
Buổi học 6: SEO Onpage
Buổi học 7: Viết bài chuẩn SEO
Buổi học 8: SEO Offpage
Buổi học 9: Kế hoạch SEO
Buổi học 10: Thực hành, tổng kết

>> Xem chi tiết thông tin cụ thể : Khóa học SEO Google Tại Đà Nẵng

Hướng dẫn chi tiết SEO Lên top 1 Google

Chỉ với 6 bước quy trình SEO mà SaveTech áp dụng hầu hết các chiến dịch SEO cho khách hàng cũng như các dự án nội bộ của công ty và đã thu được những thành công nhất định, sau đây chúng ta cùng đi vào chi tiết từng bước của quy trình nhé

1. Nghiên cứu và phân tích từ khóa: 

Bước đầu tiên cần tiến hành cho mỗi chiến dịch SEO là nghiên cứu từ khóa. Mọi người thực sự mất nhiều năm để nghiên cứu từ khóa. Sai lầm lớn nhất thường gặp phải trong quá trình SEO là nghiên cứu sai từ khóa.

Công cụ nghiên cứu từ khóa tiện lợi chính xác nhất hiện nay là: Google Keyword Planner (https://adwords.google.com/KeywordPlanner)

Công cụ lập kế hoạch từ khóa keyword planner
Công cụ lập kế hoạch từ khóa keyword planner

Nhập địa chỉ url của website cần kiểm tra vào Google Keyword Planner sẽ cho phép bạn khá phá từ khóa có trong trang web của mình. Bạn cũng có thể nhập vào url của các đối thủ cạnh tranh và tìm các từ khóa họ đang dùng. Nhập các từ khóa vào Keyword Planner, và Google sẽ đưa ra gợi ý về các từ phù hợp có thứ hạng cao.

Hãy thử với từ khóa ví dụ sau: “khóa học SEO”, Theo thống kê của Google,có tổng số trung bình hơn 3600 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Khi phân tích từ khóa, nên dựa vào và cân đối 4 tiêu chuẩn sau:

  • Lượng tìm kiếm: có bao nhiều người tìm kiếm?
  • Sự phù hợp: có bao nhiêu khả năng mọi người mua sản phẩm với từ khóa đó?
  • Thứ hạng: thứ hạng hiện tại của từ khóa?
  • Khả năng khó đạt được thứ hạng cao của từ khóa

2. Tối Ưu Cấu trúc website

Ngay sau bước 1 nghiên cứu đã có danh sách từ khóa cần làm SEO rồi chúng ta sẽ cần phân loại từ khóa chính, từ khóa phụ từ đó định hình tối ưu cấu trúc cho website. Ở đây SaveTech muốn nói đến việc phân cấp các danh mục và các bài viết chứa từ khóa, nếu bạn chia danh mục rõ ràng sẽ giúp người dùng cũng như bọ tìm kiếm dễ dàng truy cập các trang con bên trong hơn, bạn cũng lưu ý trong website nên để liên kết xoay vòng sẽ giúp cho website của mình mạnh mẽ hơn.

3. Tối Ưu SEO Onpage

Trong bước SEO Onpage có 3 yếu tố quan trọng theo chúng tôi muốn nhấn mạnh cần thực hiện:
Xây dựng nội dung
Tối ưu Html
Cấu trúc trang web

>> 20 Thủ thuật tối ưu onpage

4. Xây dựng liên kết – Seo Offpage

Xây dựng liên kết trong quy trình SEO – SEO Offpage thì xây dựng liên kết chỉ là một yếu tố trong 4 yếu tố sau:
– Xây dựng liên kết – Link
– Truyền thông xã hội – Social media
– Xây dựng uy tín, Sự tín nhiệm, mức độ tin tưởng
– Yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến yếu tố xếp hạng

5. Tiếp tục tối ưu

SEO là quá trình làm việc dài hơi và không thể nóng vội được, ngay khi bạn làm xong 4 bước trên thì bạn vẫn cứ tiếp tục tối ưu, nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu đối thủ và update thêm các bài viết cũng như tối ưu các trang chưa hoàn chỉnh trên website của mình để website được tối ưu hơn

6. Phân tích thứ hạng & Đo lường: 

Trong bước phân tích và đo lường này tôi thường sử dụng 2 công cụ sau của Google để phân tích và đo lường gồm Google analytics, Google webmaster tool. Với bộ 2 công cụ này chúng ta có thể theo dõi được lượng backlink chúng ta đã làm, số lượt khách hàng truy cập vào website từ những nguồn nào, những từ khóa nào đã lên top cũng như tỷ lệ thoát trang ra sao,…

Bạn được gì khi tham gia khóa học SEO google

Khóa học SEO Google tại Đà Nẵng
Khóa học SEO Google tại Đà Nẵng
  • Có khả năng tự thiết kế cho mình một Website chuyên nghiệp chuẩn SEO hỗ trợ việc kinh doanh mà không cần phải biết về kiến thức lập trình.
  • Nắm vững các kiến thức khi học SEO google cơ bản.
  • Hiểu được quy trình đưa Website lên Top Google.
  • Nắm bắt được các kỹ thuật: phân tích từ khóa, tối ưu onpage, xây dựng backlink, site vệ tinh an toàn hiệu quả.
  • Cách thức xây dựng nội dung tối ưu, viết bài chuẩn SEO mang giá trị đến khách hàng.
  • Phương pháp nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra các giải pháp chiến lược cho mình.
  • Cách xây dựng kế hoạch SEO đơn giản hiệu quả, cách thức quản lý dự án SEO.
  • Sử dụng tốt các công cụ, ứng dụng hỗ trợ hiệu quả cho việc SEO.

Đặc biệt hơn trung tâm đào tạo SEO Savetech còn hỗ trợ cho tất cả các học viên sau khi kết thúc khóa học trong việc kinh doanh dịch vụ của mình 

>> Xem thêm thông tin hữu ích dành cho dân SEO

16 yếu tố onpage quan trọng được google yêu thích

10 yếu tố seo quan trọng nhất để cải thiện xếp hạng

Công việc SEO cần thực hiện khi tối ưu website

Khóa học seo đã học là lên top

Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Inbox Savetech Academy