Khóa Học Marketing Online

Thực chiến 100%

Bạn đang gặp khó khăn?

Đăng ký ngay

Khóa Học Marketing Online Thực Chiến 100%
Giảm 20%

Khóa Học Marketing Online Tại Đà Nẵng

Khóa học Marketing Online tại Savetech Academy được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, càng hiệu quả cho cá nhân, doanh nghiệp từ cách xây dựng bộ mặt doanh nghiệp trên Internet đến SEO Website lên Top Google, từ đó phát triển thương hiệu, bán hàng với chi phí 0 đồng, nắm bắt được chân dung khách hàng tiềm năng, tiến đến quảng cáo Facebook, Google Ads đưa sản phẩm với hình ảnh, video chuyên nghiệp đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học Marketing Online

Ai nên tham gia khóa học Marketing Online này

Lợi ích của khóa học Marketing Online

Đăng ký ngay

Khóa học Marketing Online tại SAVETECH Academy để nhận ngay nhiều ưu đãi trong tháng này
Ưu đãi 20%

Khóa học ngắn hạn, nhanh và hiệu quả

Hỗ trợ lâu dài, cập nhật thông tin kiến thức Không Tính Phí

Giảng viên Trần Tấn Vũ

TRẦN TẤN VŨ - CEO & Founder SAVETECH Việt Nam

Lịch khai giảng

Khóa Học Marketing Online tháng 7

08/07/2020
16 buổi
Thứ 3 – 5 – 7
18:30 – 21:00

Nội dung khóa học Marketing Online

  • Các kênh truyền thông Marketing Online hiệu quả
  • Ưu điểm của Marketing Online trên Facebook
  • Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook
  • Tạo và xây dựng nội dung Fanpage chuẩn SEO
  • Tạo và xây dựng Group chăm sóc khách hàng, bán hàng hiệu quả
  • Các chức năng tuỳ chỉnh trên Fanpage cần lưu ý
  • Ngăn chặn tình trạng hack, rip tài khoản cá nhân
  • Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook
  • Thực hành: Xác định chân dung khách hàng tiềm năng
  • Các kỹ năng cần thiết cần cho Quảng cáo Facebook
  • Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook
  • Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook
  • Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo
  • Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán
  • Cài đặt quảng cáo: Mục tiêu chiến dịch, Đối tượng target, Mẫu quảng cáo
  • Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục
  • Lý do và cách tạo Business Manager trên Facebook
  • Tạo và thêm tài khoản quảng cáo trong Business Manager
  • Thêm người dùng, thêm trang Business Manager
  • Thêm phương thức thanh toán, giới hạn tài khoản,…
  • Phân chia cấp bậc và chức năng trong trình quảng cáo Facebook
  • Các loại đối tượng trong quảng cáo Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng Audience Insight
  • Theo dõi hiệu quả qua Facebook Analytic
  • Phân loại các loại content chính trên Facebook
  • Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung
  • Cách tạo phễu content trên Facebook Ads
  • Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung
  • Nguyên lý thiết kế ảnh trong marketing và đạt chuẩn trong quảng cáo Fanpage
  • Tư duy thiết kế banner quảng cáo
  • Thực hành thiết kế ảnh, avatar, cover facebook
  • Tạo các mẫu ảnh theo kích thước chuẩn của Facebook
  • Cách kiểm tra và lách 20% chữ trên ảnh
  • Vấn đề Video trong quảng cáo Facebook
  • Kỹ thuật cắt ghép, chỉnh sửa video hiệu quả với phần mềm chuyên dụng
  • Nắm được các thông số, kích thước video quảng cáo thông dụng
  • Biên tập video bán hàng chuyên nghiệp
  • Thực hành thiết kế video cho chính sản phẩm của học viên
  • Tạo đối tượng tương tác trên page
  • Tạo đối tượng inbox page
  • Tạo đối tượng xem video trên page
  • Tạo đối tượng từ hồ sơ khách hàng (từ SĐT/email khách hàng)
  • Tạo mã Pixel và thiết lập trên Website
  • Tạo đối tượng Pixel
  • Tạo đối tượng tượng tự
  • Tạo đối tượng chuẩn
  • Kinh nghiệm chọn đúng đối tượng khi chạy quảng cáo chốt deal, kích thích và khám phá cho chính fanpage của mình
  • Mục tiêu tương tác bài viết
  • Mục tiêu gửi tin nhắn
  • Mục tiêu lưu lượng truy cập
  • Tạo chuyển đổi tùy chỉnh và cài đặt quảng cáo chuyển đổi
  • Cài đặt và check leads mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Bài đăng 1 ảnh/ 1 video thêm nút kêu gọi hành động
  • Bài đăng nhiều ảnh thêm nút kêu gọi hành động
  • Bài đăng dạng thẻ quay vòng
  • Bài đăng dạng slide
  • Bài đăng dạng bộ sưu tập (Canvas)
  • Testing A/B mẫu quảng cáo
  • Testing A/B đối tượng quảng cáo
  • Testing A/B mục tiêu quảng cáo
  • Phân tích số liệu hiệu quả trên Facebook: theo thời gian, theo phân phối, theo vị trí địa lý, cài đặt nhiều vị trí cực nhanh.
  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo trực tiếp
  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo bằng Excel
  • Tăng ngân sách hiệu quả
  • Giới thiệu phần mềm Power Editor
  • Kinh nghiệm set quảng cáo thần tốc
  • Xuất nhập hàng loạt quảng cáo
  • Một số công cụ: nhân bản, chỉnh sửa, tìm kiếm, bộ lọc hỗ trợ tối ưu quảng cáo
  • Sử dụng tất cả target cũ hiệu quả cho bài viết mới
  • Tăng giảm ngân sách, nhân bản, bật tắt quảng cáo hiệu quả
  • UID là gì ?
  • Quét một tệp có chung sở thích và convert
  • Khởi tạo Chatbot Fanpage: auto trả lời bình luận, nhắn tin cho khách hàng, trả lời khách trên fanpage một cách tự động, nhắn tin hàng loạt đến những người đã từng nhắn tin với page
  • Tăng lượt thích trang chuẩn đối tượng mà không cần trả thêm phí
  • Xem lịch sử thay đổi của các chiến dịch bạn đang triển khai
  • Xem trước quảng cáo trên Facebook
  • Chỉnh sửa bài viết khi đã chạy quảng cáo
  • Chia sẻ tệp khách hàng giữa các tài khoản
  • Cách chia sẻ tài khoản quảng cáo
  • Sao chép hàng loạt chiến dịch giữa các tài khoản
  • Xuất báo cáo tủy chỉnh số liệu chi tiết ra excel
  • Liên hệ Facebook
  • Các đường link liên hệ trực tiếp
  • Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt
  • Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa
  • Công cụ phân tích page
  • Thủ thuật Seeding
  • Công cụ phân tích khách hàng
  • Bài trắc nghiệm kiểm tra học phần Facebook
  • Giới thiệu cấu trúc Website bán hàng chuẩn SEO
  • Cài đặt mã nguồn lên Hosting
  • Tổng quan về giao diện quản trị Website
  • Cài đặt Giao diện, tiện ích bản quyền
  • Tạo trang, bài viết đầu tiên
  • Tạo Menu (thanh điều hướng) tiện dụng
  • Xây dựng Header (đầu trang), slider chuyên nghiệp
  • Xây dựng nội dung trang chủ đẹp, hiện đại chỉ với vài thao tác
  • Xây dựng trang liên hệ, cấu hình Form liên hệ Tối ưu và testing khi quảng cáo để tăng hiệu quả
  • Xây dựng Footer (chân trang) với đầy đủ thông tin doanh nghiệp
  • Xây dựng trang dự án, giới thiệu sản phẩm
  • Tiến hành đăng các dự án đầu tiên
  • Cấu hình tiện ích tạo trang bán hàng cực nhanh
  • Tiến hành đăng các sản phẩm đầu tiên
  • Tối ưu đặt hàng, thanh toán tiện lợi
  • Đưa các sản phẩm ra trang chủ
  • Hoàn thiện Website cho chính dự án của học viên
  • Khái niệm SEO, quy trình SEO bền vững
  • Kỹ thuật phân tích và lựa chọn từ khóa đúng
  • Cài đặt tiện ích hỗ trợ SEO bản quyền cho Website
  • Cài đặt tiện ích hỗ trợ phân tích Website
  • Cách thức phân bổ từ khóa vào trong Website
  • Tối ưu các thẻ Meta Title, Meta Description
  • Tối ưu các thẻ Heading (H1, H2, H3), tối ưu hình ảnh, tối ưu liên kết nội bộ
  • Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO, cấu trúc của một bài viết chuẩn SEO
  • Phương pháp đi backlink từ diễn đàn, mạng xã hội hiệu quả
  • Khai báo Website lên Google với công cụ Webmaster Tools
  • Thống kê đo lường Website với Google Analytics
  • Bảo mật Website, giải đáp thắc mắc của học viên
  • Google Ads là gì và cách nó hoạt động ra sao
  • Các lưu ý khi chạy Google Ads, 1 số thuật ngữ cần biết
  • Cách tìm ra từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh
  • Cách phân tích từ khóa sao cho tối ưu
  • Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
  • Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
  • Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất
  • Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
  • Viết mẫu quảng cáo động sử dụng từ Keyword
  • Viết mẫu quảng cáo động sử dụng if, else
  • Viết mẫu quảng cáo động sử dụng hàm đếm ngược
  • Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo từ khóa
  • Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo địa điểm
  • Tối ưu quảng cáo với mẫu quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng trang Web
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích tin nhắn
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
  • Tối ưu quảng cáo với tiện ích quảng cáo, khuyến mại
  • Cách thêm từ khóa vào trong tài khoản, xác định từ khóa mà người dùng tìm kiếm
  • Hiểu được các loại đối sánh và nên sử dụng các loại đối sánh nào
  • Cách đặt giá thầu sao cho hiệu quả với 1 chiến dịch mới tạo
  • Cài đặt chuyển đổi để tối ưu chi phí quảng cáo
  • Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads
  • Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
  • Các chiến lược giá thầu trong Google Ads ứng với các mục tiêu kinh doanh
  • Sử dụng chiến lược giá thầu đối ứng với các mục tiêu chạy sao cho hiệu quả
  • Lưu ý khi sử dụng các chiến lược giá thầu
  • Xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ và hướng tối ưu
  • Phân tích địa điểm, khu vực nào nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhất
  • Phân tích thời gian, thiết bị khách hàng hay tìm kiếm thông tin
  • Tối ưu chi phí quảng cáo theo từ khóa
  • Tối ưu chi phí quảng cáo theo nhân khẩu học, thiết bị, thời gian
  • Sử dụng bản nháp và thử nghiệm để tối ưu quảng cáo
  • Tối ưu chi phí bằng cách tạo chiến dịch remarketing search
  • Cách sử dụng Histats để tìm và chặn IP đối thủ
  • Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
  • Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
  • Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
  • Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
  • Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp
  • Xử lý khi tài khoản có click hoặc CTR thấp
  • Xử lý tài khoản khi không có chuyển đổi hoặc khách hàng
  • Hiểu về cách thức hoạt động của Google Shopping
  • Kiểm tra và đánh giá website xem đủ điều kiện chạy Shopping hay không
  • Cài đăt tài khoản Merchant Center
  • Kết nối tài khoản Google Ads và bật đánh giá của khách hàng
  • Setup chiến dịch Google Shopping
  • Lưu ý khi chạy Google Shopping
  • Các cách tối ưu và đặt giá thầu trên Google Shopping

Giảng viên

Giảng viên Trần Tấn Vũ

Trần Tấn Vũ

CEO & Founder SAVETECH Việt Nam
Marketing Manager QSWINDOW.vn
Marketing Manager MITRUDOOR.com
8 năm kinh nghiệm Thiết kế Website, SEO. 5 năm kinh nghiệm quảng cáo Facebook, Google Ads

Hoàng Long

Hoàng Văn Bảo Long

Marketing Manager SAVETECH Việt Nam
Founder chungcudanang.com.vn
3 năm kinh nghiệm Thiết kế đồ họa. 2 năm kinh nghiệm quảng cáo Facebook. 3 năm kinh nghiệm bán hàng Bất động sản.

Học phí gốc 5.200.000 VNĐ

Nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi tốt nhất trong tháng này

Giảm còn 4.500.000 VNĐ

Giảm còn 3.900.000 VNĐ

Khi đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên

* Học sinh, sinh viên vui lòng liên hệ để được hưởng ưu đãi riêng.

Đăng ký học

* Vui lòng ghi chính xác số điện thoại để bộ phận lớp học liên hệ xác nhận việc đăng ký của bạn.

Hướng dẫn thanh toán

Thông tin chuyển khoản

vietcombank logo

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank - Chi nhánh Đà Nẵng

BIDV

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV - Chi nhánh Sông Hàn

Cảm nhận học viên

Những câu hỏi thường gặp khi tham gia khóa học Marketing Online

SAVETECH Academy có quy định, mỗi lớp học Marketing Online tối đa từ 10 đến 20 học viên.

Để học và làm Marketing Online tốt bạn cần biết sử dụng máy tính (biết sử dụng Word, gửi mail, lướt web). Có kiến thức và am hiểu về ngành nghề, sản phẩm, lĩnh vực mình muốn làm Marketing Online.

Học Marketing Online không khó nếu được học đúng phương pháp. Với giáo trình Marketing Online tiêu chuẩn và luôn cập nhật của trung tâm sẽ giúp bạn học Marketing Online bài bản một cách dễ dàng.

Sau khi kết thúc khóa học Marketing Online tại SAVETECH Academy, bạn cần thực hành thêm khoảng 1 đến 2 tháng là có thể thành thạo.

Học viên được xem lại video nội dung của buổi giảng và có thể đi sớm buổi sau để được hỗ trợ nếu chưa hiểu.

SAVETECH Academy cam kết ngoài việc nắm vững các kiến thức Marketing Online cơ bản, các bạn học viên sẽ tự lập được kế hoạch Marketing Online bài bản, nắm vững các kỹ thuật quảng cáo. Cam kết hoàn trả học phí nếu học xong buổi thứ 2 mà không hài lòng với khóa học.

Bình luận

2 thoughts on “Khóa học SEO Marketing Online uy tín chất lượng cao tại Đà Nẵng”

  1. d30e25f9bad2e403c330a62143a663c0?s=50&d=retro&r=g
    Phan Thị Quỳnh Mai

    Một khóa học marketing online thật sự bổ ích với sự nhiệt tình của các anh chị giảng viên, một nơi uy tín chất lượng cho các bạn muốn tìm hiểu về SEO.
    Chúc trung tâm ngày càng phát triển

    1. b23d5700057ae609e4e7121e29b45a87?s=50&d=retro&r=g
      Savetech Academy

      Cảm ơn Quỳnh Mai, chúc e áp dụng thành công những gì đã học, thành công hơn trong công việc nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0/5 (0 Reviews)
Savetech-Logo

Đã gửi thông tin đăng ký thành công!

Bạn đã gửi thông tin đăng ký khóa học thành công tại SAVETECH Academy. Mọi thông tin của bạn, trung tâm có nghĩa vụ giữ bí mật tuyệt tối. Trung tâm sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận thông tin một lần nữa, xin cảm ơn!